THƯƠNG MẠI (MỸ PHẨM & CÔNG NGHỆ LÀM ĐẸP)

THƯƠNG MẠI (MỸ PHẨM & CÔNG NGHỆ LÀM ĐẸP)

THÔNG TIN CHI TIẾT

Z4349395773272 5571cb43b87dd4e8c648f56338fb6a73

PNP GROUP hiện cũng đang là nhà phân phối chính thức cho một số hãng dược mỹ phẩm hàng đầu thế giới tại Việt Nam.

Đây là mảng kinh doanh cốt lõi của PNP từ nhiều năm nay. Chúng tôi luôn đi đầu trong các hợp tác quốc tế, các hội thảo chuyên ngành và mang về những sản phẩm mỹ phẩm và làm đẹp tốt nhất cho thị trường Việt Nam

PNP GROUP là một trong những đối tác tin cậy của các hãng mỹ phẩm danh tiếng như , Quriness, Payor, Dermacetic…và nhiều hãng khác. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao và đầy đủ các chứng nhận cần thiết.

Để đảm bảo chất lượng và hiệu quả của sản phẩm, PNP GROUP luôn đưa ra các chương trình đào tạo và huấn luyện cho đội ngũ nhân viên về kiến thức sản phẩm và kỹ năng tư vấn cho khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đầu tư vào các công nghệ tiên tiến và cơ sở vật chất hiện đại để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

PNP GROUP luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, đồng thời nỗ lực phát triển và mở rộng các dịch vụ và sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Với kinh nghiệm và uy tín đã được khẳng định, PNP GROUP tự tin sẽ tiếp tục phát triển và đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp mỹ phẩm và làm đẹp tại Việt Nam.

Chúng tôi cung cấp các giải pháp

  1. Nhập khẩu mỹ phẩm từ các nhà sản xuất ở nước ngoài.
  2. Phân phối mỹ phẩm đến các cửa hàng, spa, salon làm đẹp và các đại lý khác.
  3. Tư vấn sản phẩm cho khách hàng và đại lý về tính năng và công dụng của sản phẩm.
  4. Giới thiệu các sản phẩm mới và thông tin về các sản phẩm đang được phân phối.
  5. Đào tạo nhân viên của đại lý về sản phẩm và cách sử dụng chúng.
  6. Quảng cáo và marketing để tăng cường sự hiểu biết và nhận thức của khách hàng về sản phẩm.
  7. Đưa ra các chính sách bán hàng, giảm giá và khuyến mại để thúc đẩy doanh số.
  8. Cung cấp dịch vụ hậu mãi cho khách hàng và đại lý như bảo hành, đổi trả sản phẩm và chăm sóc khách hàng.
  9. Phân tích thị trường và các xu hướng tiêu dùng để đưa ra các sản phẩm phù hợp và cải thiện chiến lược phân phối.
  10. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà sản xuất, đối tác và khách hàng để đảm bảo sự ổn định và bền vững của mô hình kinh doanh.
Background

CÁC THƯƠNG HIỆU

DEMACEUTIC

DEMACEUTIC

    Đăng ký nhận báo giá